Chính sách bảo hành

1. Đối với các thiết bị máy móc HỘ KINH DOANH SHUDO phân phối

Chính sách bảo hành thiết bị máy móc HỘ KINH DOANH SHUDO phân phối sẽ theo chính sách bảo hành của từng hãng sản phẩm.

Ví dụ: Nếu bạn mua một thiết bị máy massage từ hãng Panasonic tại cửa hàng HỘ KINH DOANH SHUDO, thì chính sách bảo hành sẽ theo chính sách của Hãng Panasonic.

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với HỘ KINH DOANH SHUDO thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với shudo.vn trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

  • Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
  • HỘ KINH DOANH SHUDO sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà HỘ KINH DOANH SHUDO công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.

Chính sách bảo hành shudo.vn

1.1 Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:

  • Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
  • Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

1.2 Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:

  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm
  • Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
  • Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết
  • Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
  • Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
  • Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật )
  • Nếu có trục trặc, sự cố thiết bị có thể liên hệ hotline hoặc qua địa chỉ:
    • Địa chỉ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0909.826.8320
    • Hotline: 0909.826.8320 (Zalo)
    • Email : shudo.vn@gmail.com
    • Fanpage : SHUDO